08:00 - 17:00 các ngày trong tuần T2 - T6

Tin tức - Sự kiện

  • Hưởng ứng cổ động tuyên truyền “Kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022) và Kỷ niệm 136 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5)” Hưởng ứng cổ động tuyên truyền “Kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022) và Kỷ niệm 136 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5)”

    CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI ĐẠI DƯƠNG (OCEAN GROUP)Hưởng ứng cổ động tuyên truyền “Kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022) và Kỷ niệm 136 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5)”

  • Để quảng cáo trở thành ngành mũi nhọn Để quảng cáo trở thành ngành mũi nhọn

    Phát triển ngành quảng cáo TP.HCM trở thành một trong những lĩnh vực mũi nhọn là nhiệm vụ quan trọng trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa thành phố đến năm 2030.

  • Quy định của Pháp luật đối với quảng cáo trên xe taxi Quy định của Pháp luật đối với quảng cáo trên xe taxi

    Quy định của Pháp luật đối với quảng cáo trên xe taxi - Đặc tính của quảng cáo trên xe taxi là mang theo hình ảnh quảng cáo đi khắp mọi phố phường, ngóc ngách, nên nó ảnh hưởng trực tiếp đến tầm nhìn của người đi đường, cũng như là mỹ quan đô thị.

  • Tiếp thị, Truyền thông & Quảng cáo ngoài trời Tiếp thị, Truyền thông & Quảng cáo ngoài trời

    Ocean Group sẽ chia sẻ cho bạn tất cả những kiến thức mới nhất về Tiếp thị, Truyền thông & Quảng cáo ngoài trời - Ocean Group cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời với đa dạng hình ... đi đường, mang lại hiệu quả cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. ... Chúng tôi am hiểu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về ..... Ocean Group đồng hành cùng cuộc thi “Vua Marketing 2018”.

  • Thị trường Quảng cáo Thị trường Quảng cáo

    Thị trường Quảng cáo số vẫn đang phát triển với một tốc độ chóng mặt, với sự tăng trưởng của những xu thế đang hiện hữu và sự xuất hiện của các xu hướng tích cực mới. Dưới đây là Báo cáo thị trường Quảng cáo số Việt Nam 2018 sẽ phần nào giúp anh chị làm trong nghề có cái nhìn tổng quan, hỗ trợ giải quyết bài toán cho chiến lược quảng cáo, marketing cũng như chiến lược phát triển cộng đồng người dùng hay khách hàng tiềm năng cho sản phẩm / dịch vụ của các thương hiệu, nhãn hàng.

  • Quảng cáo bảng hiệu, billboard ốp tường Quảng cáo bảng hiệu, billboard ốp tường

    Quảng cáo Outdoor với dự đoán tăng vọt theo đà tăng trưởng kinh tế và xu hương đón nhận cách quảng cáo tiếp thị mới. Các hoạt động nhằm quảng cáo như tổ chức sự kiện ngoài trời, treo biển quảng cáo đèn điện tử, làm mô hình 3D ... tiếp tục hút ngân sách của các doanh nghiệp bởi phương thức quảng cáo này tạo được nhiều ấn tượng mới lạ với khách hàng.

  • Bảng biển quảng cáo ngoài trời trong truyền thông thương hiệu Bảng biển quảng cáo ngoài trời trong truyền thông thương hiệu

    Ngày nay khi nhiều loại hình quảng cáo điện tử trên internet dần bão hòa, nhiều doanh nghiệp quay trở về với việc truyền thông thương hiệu bằng bảng biển quảng cáo ngoài trời. Đây là loại hình quảng cáo thu hút được nhiều lượt tiếp cận với đa dạng đối tượng và số lượng lớn. Vậy quảng cáo bảng biển ngoài trời là gì, gồm mấy loại, vị trí nên đặt ở đâu để đem lại hiệu quả nhất. Bài viết này sẽ cung cấp một vài thông tin đến bạn.

  • Bảng biển quảng cáo tấm lớn đặt ở ngoài trời có hai loại chính là biilboard và pano Bảng biển quảng cáo tấm lớn đặt ở ngoài trời có hai loại chính là biilboard và pano

    Với billboard, đây là loại hình quảng cáo một cột. Bao gồm có nền móng chắc chắn, chân cột lớn, kết cấu khung đỡ, mặt bảng quảng cáo… được lắp ráp với nhau. Billboard thường được lắp đặt ở các ngã tư lớn, chân cầu vượt, đường quốc lộ, đường cao tốc… Đây những vị trí có lưu lượng phương tiện giao thông qua lại thường xuyên và liên tục, thu hút người nhìn khi đi trên đường hoặc đỗ dừng đèn đỏ.

  • Biển quảng cáo tấm lớn tại ngã tư nơi có mật độ giao thông đông đúc có hiệu quả cao Biển quảng cáo tấm lớn tại ngã tư nơi có mật độ giao thông đông đúc có hiệu quả cao

    Biển quảng cáo tấm lớn tại ngã tư nơi có mật độ giao thông đông đúc có hiệu quả cao. Pano 44-46 Phan Bội Châu (Vị trí trung tâm đắc địa tại Sài Gòn) - Công Viên Nghĩa Đô toạ lạc Tại Trung Tâm TP Hà Nội