08:00 - 17:00 các ngày trong tuần T2 - T6

Giới thiệu

“Trao giải pháp – Tạo thành công”

        Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Thương mại Đại Dương được thành lập năm 2014 (tiền thân là Công ty Cổ phần Hội chợ Quảng cáo Thương mại Việt Mỹ - Vinatafs thành lập từ năm 2002) là đơn vị cung cấp dịch vụ Quảng cáo ngoài trời, Tổ Chức Sự Kiện, Truyền Thông và các loại hình quảng cáo khác. Có nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam; đi đầu trong việc xây dựng, tư vấn kế hoạch chiến lược Quảng cáo. Cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ quảng cáo tối ưu và phù hợp, đưa thương hiệu của khách hàng nhanh chóng tiếp cận đến người tiêu dùng và cộng đồng.

       Chúng tôi cung cấp dịch vụ Tổ Chức Sự Kiện, Truyền Thông, và Quảng cáo ngoài trời giúp cho doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tốt hơn, đồng thời tăng thêm độ nhận diện thương hiệu và doanh nghiệp. Ra đời với sứ mệnh luôn tiếp cận, lắng nghe, đồng hành cùng khách hàng, lấy kết quả khách hàng mong muốn đạt đến làm mục tiêu. Được sự tín nhiệm của quý khách hàng, Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Thương mại Đại Dương (OCEAN JSC) từng bước khẳng định vị trí thương hiệu của mình và chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp quảng cáo ngoài trời hiện nay. Công ty đã sở hữu được hệ thống biển quảng cáo ngoài trời đa dạng và phủ sóng khắp từ Bắc chí Nam, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh ở Hà Nội. Chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng các giải pháp quảng cáo với những vị trí đắc địa, đông lượt xe qua lại cả ngày lẫn đêm, vị trí thoáng, bắt mắt, dễ dàng nhìn thấy từ xa với cam kết cung cấp dịch vụ Đúng, Đủ, Chất Lượng, Làm Hài Lòng những Khách hàng khó tính nhất với chi phí hợp lý nhất. Chúng tôi đã tạo dựng được một hệ thống khách hàng thân thiết và các nhà cung cấp, thi công chuyên nghiệp nhờ vào đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Vì vậy sản phẩm của chúng tôi khi đến với khách hàng luôn đạt chất lượng cao, thiết kế đẹp, sáng tạo và hoàn thành công trình đúng tiến độ.

       Với mục tiêu góp phần thúc đẩy TĂNG DOANH SỐ cho các nhãn hàng, chúng tôi không ngừng mở rộng hệ thống, đồng thời nghiên cứu phát triển các hình thức mới và giải pháp hướng đến việc đáp ứng hiệu quả nhất yêu cầu mà khách hàng đề ra.

        Với tính bền vững và phương châm hoạt động của mình, OCEAN luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bạn!

 

Cty CP Truyền thông và Đầu tư Thương mại Đại Dương
Tên giao dịch : Ocean Media and Trading Investment JSC
Địa chỉ : Park 7 Vinhomes Sảnh B, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : (028) 3915 2699
Email : tuannguyen@daiduongadv.com  — loanhoang@daiduongadv.com
Website : oceanadv.vn - daiduongadv.com
Mã số thuế : 0317596871

 
Đánh giá

  • Hài lòng tuyệt đối 0
  • Hơn cả mong đợi 0
  • Hài lòng 0
  • Dưới trung bình 0
  • Thất vọng 0

Nhận xét của khách hàng

Chưa có nhận xét