08:00 - 17:00 các ngày trong tuần T2 - T6

Tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả với dịch vụ quảng cáo ngoài trời OOH

 
Tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả với dịch vụ quảng cáo ngoài trời OOH
 
Dịch vụ quảng cáo ngoài trời OOH (Out-of-Home Advertising) là một phương tiện quảng cáo nổi tiếng và hiệu quả, cho phép bạn tiếp cận với khách hàng một cách đa dạng và phong phú. Với OOH, bạn có thể đặt quảng cáo của mình trên các vị trí khác nhau trên đường phố, trong các trung tâm mua sắm, trên các trạm xe buýt và tàu điện ngầm, tạo ra một sự hiện diện độc đáo và thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.
 
Điểm mạnh của dịch vụ quảng cáo ngoài trời OOH là khả năng tiếp cận với đối tượng khách hàng rộng lớn, đặc biệt là những khách hàng di chuyển trên đường phố và đến các nơi công cộng, nơi mà họ có thể tiếp cận với thông tin quảng cáo của bạn. Bên cạnh đó, OOH còn cho phép bạn tạo ra những chiến dịch quảng cáo độc đáo và sáng tạo, gây ấn tượng với khách hàng và thu hút sự chú ý của họ.
 
Các hình thức quảng cáo ngoài trời OOH bao gồm: bảng hiệu, biển quảng cáo, áp phích, xe buýt quảng cáo, tàu điện ngầm quảng cáo và nhiều hơn nữa. Bạn có thể lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp nhất với mục đích của mình và đặt quảng cáo trên các vị trí chiến lược để thu hút sự chú ý của khách hàng.
 
Với dịch vụ quảng cáo ngoài trời OOH của chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ thiết kế chiến dịch quảng cáo độc đáo, tối ưu hóa chi phí và đặt quảng cáo trên các vị trí chiến lược để đảm bảo hiệu quả cao nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một chiến dịch quảng cáo ngoài trời OOH chuyên nghiệp và hiệu quả.
 
Đánh giá

  • Hài lòng tuyệt đối 0
  • Hơn cả mong đợi 0
  • Hài lòng 0
  • Dưới trung bình 0
  • Thất vọng 0

Nhận xét của khách hàng

Chưa có nhận xét

 

Bài đăng cùng chủ đề

Bảng biển quảng cáo tấm lớn đặt ở ngoài trời có hai loại chính là biilboard và pano

Tiếp thị, Truyền thông & Quảng cáo ngoài trời

Thị trường Quảng cáo

HOA HẬU ĐẠI SỨ DOANH NHÂN TOÀN CẦU HOÀNG THANH LOAN LÀM TRƯỜNG BAN TỔ CHỨC “SIÊU MẪU NHÍ VIỆT NAM TOÀN CẦU 2023” - TOP "SUPPER MODEL KID VIETNAM GLOBAL 2023".

Đêm chung kết 'Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu' 2023 hội tụ dàn sao 'khủng'