08:00 - 17:00 các ngày trong tuần T2 - T6

PHÓ TGĐ OCEAN GROUP - HOÀNG THANH LOAN: TRAO YÊU THƯƠNG ĐỂ NHẬN LẠI THƯƠNG YÊU

Nhìn lại một năm của Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn cầu 2023 Hoàng Thanh Loan cùng những thành tựu được gặt hái bởi nhiệt huyết và sự nỗ lực

Nữ doanh nhân Hoàng Thanh Loan.

Nữ doanh nhân Hoàng Thanh Loan.

Nhắc đến Hoàng Thanh Loan, ấn tượng đầu tiên có lẽ là hình ảnh người phụ nữ tỏa sáng trên thương trường và lan tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng. Ở cô hội tụ đủ yếu tố tài sắc vẹn toàn mà xã hội hiện đại hướng đến. Sau một năm với những cú chuyển mình thành công rực rỡ, người đẹp Thanh Loan có dịp ngồi lại chuyện trò cùng Harper’s Bazaar Việt Nam.

“Người có tâm ắt có tầm”

Trò chuyện cùng nữ doanh nhân Hoàng Thanh Loan

Đa nhiệm giữa các vai trò khác nhau, nữ doanh nhân cho biết: “Thực sự trước khi thực hiện công việc hay nhận lời mời cho bất cứ cương vị nào, tôi cũng luôn phải đảm bảo được thời gian và dành hết tâm huyết của mình để hoàn thành một cách tốt nhất”. Đó là nguyên tắc làm việc của Thanh Loan.

Giống như cách cô tự miêu tả bản thân: Quyết đoán, nhiệt tình và độc lập. Cũng chính tính cách này đã giúp cô thu về chuỗi thành công trong sự nghiệp.

Tâm hồn hướng thiện làm nên vẻ đẹp chân chính

Những cột mốc đáng nhớ của nữ doanh nhân năm 2023

Khi được hỏi về những cột mốc đáng nhớ trong năm, Hoa hậu Thanh Loan tâm sự: “Năm 2023 mang lại cho tôi nhiều cung bậc cảm xúc. Về thành tựu, đầu tiên phải kể đến chiếc vương miện và danh hiệu danh giá Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn cầu 2023 mà tôi đã đạt được vào tháng Ba vừa qua”. Đây được xem là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô.

Qua đó, nữ doanh nhân có nhiều cơ hội để đồng hành thực hiện các dự án thiện nguyện. Cô cho biết, lòng trắc ẩn là vẻ đẹp mà cô sẽ đề cao hơn vẻ bề ngoài. “Vì dù bất cứ thời đại nào, một tâm hồn hướng thiện, trong sáng sẽ luôn là yếu tố làm nên nét đẹp chân chính ở mỗi con người”.

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn cầu 2023

Thành tựu tiếp theo mà cô tự hào chính là quá trình đồng hành cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam để đưa ra các giải pháp và định hướng kinh doanh, qua đó đưa ngành quảng cáo trong nước vươn xa hơn nữa.

Gần đây nhất, trọng trách mà nữ doanh nhân đảm nhiệm sẽ lớn hơn khi tháng Chín vừa qua, Hoàng Thanh Loan được bầu vào Ban chấp hành Hội quảng cáo TP. HCM với vai trò trưởng ban đối ngoại, tiếp tục quá trình cống hiến hết mình cho công việc.

Doanh nhân Thanh Loan còn xuất sắc đạt lọt Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á – Thái Bình Dương 2023.

Bên cạnh đó, cô hiện đảm nhận cương vị Phó tổng giám đốc của Ocean Group – doanh nghiệp có vị thế vững chắc trong ngành công nghiệp quảng cáo ngoài trời với hệ thống biển quảng cáo phủ sóng ở những vị trí đắc địa từ Bắc đến Nam. Đứng sau thành công bền vững của thương hiệu này chính là đóng góp không ngừng nghỉ từ nỗ lực và tầm nhìn chiến lược của doanh nhân Hoàng Thanh Loan.

Hoàng Thanh Loan nhìn lại thành tựu trong một năm vừa qua

Với tâm thế của một doanh nhân vì cộng đồng trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, cô kiên quyết: “Tôi phải có những thay đổi liên tục về chiến lược kinh doanh để đảm bảo được doanh thu cũng như quyền lợi của nhân viên. Đồng thời đảm bảo được Quỹ từ thiện Ocean luôn hoạt động, để một phần giúp đỡ được các hoàn cảnh khó khăn, mang đến nhiều nụ cười hơn cho mọi người. Đây là những điều tiên quyết trong việc lãnh đạo Ocean Group của tôi”.

Hoàng Thanh Loan chia sẻ về công việc và cuộc sống cá nhân

Thành công đáng chú ý khác của nữ doanh nhân là việc tổ chức chương trình Siêu mẫu nhí Việt Nam Toàn cầu 2023. “Từ nhỏ tôi rất đam mê nghệ thuật nhưng không có điều kiện để theo đuổi. Chính vì thế, tôi muốn tạo sân chơi cho các bạn nhỏ đến gần hơn với ước mơ. Đây cũng là điều ấp ủ và kế hoạch của tôi từ lâu, tôi rất vui khi bây giờ đã thực hiện được”, cô bộc bạch.

Dự định cho năm 2024 của Hoàng Thanh Loan

Dự định sắp tới của Hoàng Thanh Loan

Như câu nói của Giáo sư, Tiến sĩ Davis J.Schwartz mà Hoàng Thanh Loan tâm đắc và lấy làm kim chỉ nam: “Cuộc đời bạn sẽ là cuộc đời của kẻ hành khất, nếu trong tay bạn chẳng có một kế hoạch gì”. Cô chia sẻ rằng đằng sau những cột mốc quan trọng của sự nghiệp và đời sống là bản kế hoạch được cô thiết kế cụ thể.

Để chuẩn bị cho khởi đầu mới, cô thường “thanh lý” tất cả những chuyện không vui vào cuối năm. Nữ doanh nhân dự định sẽ tiếp tục phát triển công ty Ocean Group trở thành một trong những đại diện tiêu biểu trong ngành quảng cáo bảng ngoài trời OOH tại Việt Nam cũng như phạm vi toàn cầu. Mong muốn góp phần thúc đẩy kinh tế và lan tỏa những giá trị nhân văn cho cộng đồng.

Bên cạnh hoài bão nơi thương trường, Hoa hậu Thanh Loan vẫn không quên sứ mệnh “ươm trồng” niềm đam mê nghệ thuật của những mầm non tương lai đất nước. Sau khi Siêu mẫu nhí Việt Nam Toàn cầu 2023 khép lại thành công, cô sẽ tạo ra một sân chơi khác dành cho thiếu nhi thông qua các chương trình, hoạt động như một cách thực hiện hóa mơ ước khi còn bé của mình.

Hoàng Thanh Loan với vai trò người phụ nữ của gia đình

Hoàng Thanh Loan với vai trò người phụ nữ của gia đình

Đằng sau những hoạt động kinh doanh và xã hội, cô hạnh phúc khi là một người vợ, người mẹ với niềm vui giản dị chăm sóc gia đình nhỏ, ngắm nhìn các con khôn lớn mỗi ngày. Cô vẫn luôn trân trọng những giá trị truyền thống của người phụ nữ Việt, hướng đến cuộc sống dung hòa giữa công việc và gia đình.

Thanh Loan đã và đang chứng minh phương châm sống của mình: “Hãy trao yêu thương để nhận lại yêu thương”. Từ đó thực hiện sứ mệnh Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn cầu 2023, góp phần xây dựng xã hội tích cực và văn minh hơn.

Nhìn lại một năm của Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn cầu 2023 Hoàng Thanh LoanNhìn lại một năm của Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn cầu 2023

** Ê-kíp thực hiện**

Photographer: Trần Hoàng Vũ.
Trang phục: Đức Vincie.
Stylist: Trần Đạt.
Makeup: Trung Phan.
Hair: Phan Tấn Duy

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

 
Đánh giá

  • Hài lòng tuyệt đối 0
  • Hơn cả mong đợi 0
  • Hài lòng 0
  • Dưới trung bình 0
  • Thất vọng 0

Nhận xét của khách hàng

Chưa có nhận xét

 

Bài đăng cùng chủ đề

Hoa hậu doanh nhân Toàn cầu 2023 Hoàng Thanh Loan gây chú ý tại sơ khảo "Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu"

Hoa hậu Hoàng Thanh Loan: 'Tôi vui vì tạo được nhiều sân chơi cho trẻ em'

Biển quảng cáo tấm lớn tại ngã tư nơi có mật độ giao thông đông đúc có hiệu quả cao

Tiếp thị, Truyền thông & Quảng cáo ngoài trời

Đêm chung kết 'Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu' 2023 hội tụ dàn sao 'khủng'