08:00 - 17:00 các ngày trong tuần T2 - T6

In ấn

In Poster PP

In Poster PP là việc không thể thiếu khi doanh nghiệp bạn sắp ra mắt sản phẩm/ dịch vụ mới, chuẩn bị thực hiện chiến dịch truyền thông quảng cáo hay tổ chức các sự kiện thể thao, văn hóa, nghệ thuật, hội thảo, hội chợ, triển lãm…

Poster là một công cụ quảng cáo hiệu quả của các doanh nghiệp, tổ chức và phát huy tác dụng tốt nhất ở những nơi công cộng, sự kiện đông người. Chất lượng poster phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu in. Chính vì vậy mà bạn cần phải lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp với mục đích sử dụng để phát huy hiệu quả quảng cáo cao nhất. 

Poster PP ngoài trời được in trên chất liệu giấy PP bằng mực dầu sử dụng ngoài trời. Mực dầu có độ bám mực cao hơn, ít phai màu và không bị ảnh hưởng nhiều về chất lượng khi sử dụng lâu ngoài trời, chịu nắng. 

Poster PP trong nhà được in trên chất liệu giấy PP bằng mực in thường, không mùi, sau khi in, để bảo vệ mực in và chất lượng hình ảnh người ta thường cán thêm 1 lớp màng bóng hoặc mờ. Mặt phía sau có thể có một lớp keo hoặc không keo. Nếu dùng để treo trên standee thì có đóng thêm khoen.

*  ƯU ĐIỂM:

- PP ngoài trời in bằng mực in chịu nắng

- Bền màu, lâu phai. 

- Hình ảnh độ phân giải cao nhất.

- Màu sắc trung thực, rõ nét.

 

In Hiflex

Bạt hiflex đã được nhiều khách hàng tin dùng vì chúng có nhiều ưu điểm khác biệt, giá thành in hiflex rất rẻ và đây là điểm thu hút khách hàng đến hiện nay. Chúng thường sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo ngắn ngày hoặc cho những kế hoạch quảng cáo với chi phí thấp. Loại chất liệu này là vải bạt được làm bằng nhựa PVC cao cấp. Nó có khả năng chống chịu nắng, mưa, độ co giãn tốt. Đặc biệt với công nghệ in phun kỹ thuật số, đem đến những sản phẩm có màu sắc chân thực, sắc nét, hình ảnh phong phú, chất lượng cao. Các sản phẩm in ấn này rất dễ dàng sử dụng và gây ấn tượng mạnh với tất cả mọi người.

 *  ƯU ĐIỂM:

- Hiflex dễ gia công, có thể tái sử dụng.

- Giá thành tiết kiệm

- Không chịu ảnh hưởng bởi nắng mưa, khó rách, có thể sử dụng trong một thời gian dài.

 *  KHUYẾT ĐIỂM:

- Hiflex tuy màu sắc nổi bật, nhưng đường in lại không sắc nét bằng chất liệu PP.

Do vậy chỉ nên dùng in Hiflex khi muốn in các loại ấn phẩm truyền thông khổ lớn, còn với những ấn phẩm cần sự tinh tế, chất lượng, bạn nên lựa chọn một loại nguyên liệu khác cho phù hợp hơn.

 

 
Đánh giá

  • Hài lòng tuyệt đối 0
  • Hơn cả mong đợi 0
  • Hài lòng 0
  • Dưới trung bình 0
  • Thất vọng 0

Nhận xét của khách hàng

Chưa có nhận xét

 

Bài đăng cùng chủ đề

Tổ chức sự kiện - Giải trí

SẢN XUẤT PHIM

Quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo màn hình LED