Thông báo
-
Đầu tư các nước APEC
Hầu hết các ngành kinh tế của Việt Nam đều có các dự án đầu tư của APEC, ... Theo ông Cục trưởng Cục đầu tư nước ngoài, thời gian tới, ...
-
Thị trường Quảng cáo
Thị trường Quảng cáo số vẫn đang phát triển với một tốc độ chóng mặt, với sự tăng trưởng của những xu thế đang hiện hữu và sự xuất hiện của các xu hướng tích cực mới. Dưới đây là Báo cáo thị trường Quảng cáo số Việt Nam 2018 sẽ phần nào giúp anh chị làm trong nghề có cái nhìn tổng quan, hỗ trợ giải quyết bài toán cho chiến lược quảng cáo, marketing cũng như chiến lược phát triển cộng đồng người dùng hay khách hàng tiềm năng cho sản phẩm / dịch vụ của các thương hiệu, nhãn hàng.
-
Quảng cáo bảng hiệu, billboard ốp tường
Quảng cáo Outdoor với dự đoán tăng vọt theo đà tăng trưởng kinh tế và xu hương đón nhận cách quảng cáo tiếp thị mới. Các hoạt động nhằm quảng cáo như tổ chức sự kiện ngoài trời, treo biển quảng cáo đèn điện tử, làm mô hình 3D ... tiếp tục hút ngân sách của các doanh nghiệp bởi phương thức quảng cáo này tạo được nhiều ấn tượng mới lạ với khách hàng.
-
Bảng biển quảng cáo ngoài trời trong truyền thông thương hiệu
Ngày nay khi nhiều loại hình quảng cáo điện tử trên internet dần bão hòa, nhiều doanh nghiệp quay trở về với việc truyền thông thương hiệu bằng bảng biển quảng cáo ngoài trời. Đây là loại hình quảng cáo thu hút được nhiều lượt tiếp cận với đa dạng đối tượng và số lượng lớn. Vậy quảng cáo bảng biển ngoài trời là gì, gồm mấy loại, vị trí nên đặt ở đâu để đem lại hiệu quả nhất. Bài viết này sẽ cung cấp một vài thông tin đến bạn.
-
Bảng biển quảng cáo tấm lớn đặt ở ngoài trời có hai loại chính là biilboard và pano
Với billboard, đây là loại hình quảng cáo một cột. Bao gồm có nền móng chắc chắn, chân cột lớn, kết cấu khung đỡ, mặt bảng quảng cáo… được lắp ráp với nhau. Billboard thường được lắp đặt ở các ngã tư lớn, chân cầu vượt, đường quốc lộ, đường cao tốc… Đây những vị trí có lưu lượng phương tiện giao thông qua lại thường xuyên và liên tục, thu hút người nhìn khi đi trên đường hoặc đỗ dừng đèn đỏ.
-
Biển quảng cáo tấm lớn tại ngã tư nơi có mật độ giao thông đông đúc có hiệu quả cao
Biển quảng cáo tấm lớn tại ngã tư nơi có mật độ giao thông đông đúc có hiệu quả cao. Pano 44-46 Phan Bội Châu (Vị trí trung tâm đắc địa tại Sài Gòn) - Công Viên Nghĩa Đô toạ lạc Tại Trung Tâm TP Hà Nội
-
Trị giá Bạc tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trận chung kết lượt về AFF Cup
Trị giá Bạc tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trận chung kết lượt về AFF Cup - Quảng cáo Truyền Hình - Thị trường quảng cáo Việt - Cuộc chơi của những ông lớn - Quảng cáo truyền hình vẫn là lựa chọn số 1, tuy hình thức này diễn ra không quá sôi động giữa người mua và người bán trên thị trường quảng cáo song nó vẫn luôn chiếm được sự quan tâm và có quyết định lựa chọn từ các doanh nghiệp.