08:00 - 17:00 các ngày trong tuần T2 - T6

Thị trường Quảng cáo

Thị trường Quảng cáo số vẫn đang phát triển với một tốc độ chóng mặt, với sự tăng trưởng của những xu thế đang hiện hữu và sự xuất hiện của các xu hướng tích cực mới.

Dưới đây là Báo cáo thị trường Quảng cáo số Việt Nam 2018 sẽ phần nào giúp anh chị làm trong nghề có cái nhìn tổng quan, hỗ trợ giải quyết bài toán cho chiến lược quảng cáo, marketing cũng như chiến lược phát triển cộng đồng người dùng hay khách hàng tiềm năng cho sản phẩm / dịch vụ của các thương hiệu, nhãn hàng.

Có vẻ như cuộc chơi trong làng quảng cáo Việt nằm phần lớn trong tay những tập đoàn lớn quốc tế. Trong đó 4 tên tuổi tiêu biểu gồm WPP, Omnicom, Dentsu và InterPublic.

Cùng điểm qua một số xu hướng, tin tức nổi bật nhất của nền Quảng cáo số Việt Nam nửa đầu năm 2018:

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của truyền thông, quảng cáo có vai trò ngày càng quan trọng đối với hình ảnh doanh nghiệp. Quảng cáo càng ấn tượng, thu hút người xem thì doanh nghiệp và các sản phẩm càng dễ đi sâu vào tiềm thức người tiêu dùng. Tuy nhiên ít người biết ai là người tạo ra những tác phẩm sáng tạo trên hay các công ty lớn tại Việt Nam như Vinamilk, Pepsi, Nokia,… ký hợp đồng với hãng quảng cáo nào.

 
Đánh giá

  • Hài lòng tuyệt đối 0
  • Hơn cả mong đợi 0
  • Hài lòng 0
  • Dưới trung bình 0
  • Thất vọng 0

Nhận xét của khách hàng

Chưa có nhận xét

 

Bài đăng cùng chủ đề

Đêm chung kết 'Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu' 2023 hội tụ dàn sao 'khủng'

Tiếp thị, Truyền thông & Quảng cáo ngoài trời

Dàn thí sinh tỏa sáng tại bán kết 'Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2023'

[Cùng Phó Tổng Giám Đốc - Hoàng Thanh Loan khám phá những xu hướng mới nhất trong ngành quảng cáo, in ấn và bao bì]

Quảng cáo bảng hiệu, billboard ốp tường