08:00 - 17:00 các ngày trong tuần T2 - T6

TẠI SAO QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI LẠI HẤP DẪN CÁC DOANH NGHIỆP?

1. Khả năng tác động tới tất cả đối tượng công chúng:
+ Được đặt các vị trí có lưu lượng giao thông lớn và rất dễ nhìn, pano/billboard quảng cáo ngoài trời chỉ cần đứng 1 chỗ đã tiếp cận đến nguồn khách hàng rất lớn.
+ Tiếp cận được các phân khúc khách hàng : Từ những người có thu nhập cao không có thời gian xem quảng cáo cho đến người già không thường xuyên cập nhật tin tức.
2. Nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả:
+ Quảng cáo ngoài trời khác với các loại hình quảng cáo khác ở tính tự nhiên và khả năng tăng nhận diện thương hiệu.
+ Với kinh nghiệm OceanAdv làm việc với các Doanh Nghiệp thường chú trọng đến màu sắc thiết kế, bởi vì màu sắc ấn tượng lặp đi lặp lại ngày qua ngày như thói quen dẫn đến thương hiệu đã có trong tâm trí của 1 vị khách hàng tương lai.
3. Sức ảnh hưởng lớn của quảng cáo ngoài trời:
+ Tại 1 điểm giao thông trung tâm thành phố lưu lượng xe di chuyển qua đoạn đường rất lớn, đặc biệt là trong thời gian cao điểm sáng chiều, dòng xe qua lại luôn ùn ứ, ước lượng có khoảng 310,725 người qua lại mỗi ngày tại 1 điểm nóng tại Tp.HCM.
Như vậy, trong vòng 1 năm 2 năm thương hiệu của môt Doanh Nghiệp sẽ như thế nào? Lượng khách tiếp cận đến Doanh Nghiệp ở con số khổng lồ ra sao? Và đặc biệt doanh thu sẽ khác biệt như thế nào khi thực hiện quảng cáo ngoài trời?
 
Đánh giá

  • Hài lòng tuyệt đối 0
  • Hơn cả mong đợi 0
  • Hài lòng 0
  • Dưới trung bình 0
  • Thất vọng 0

Nhận xét của khách hàng

Chưa có nhận xét

 

Bài đăng cùng chủ đề

Đầu tư các nước APEC

Xuất khẩu lao động

Đầu tư bất động sản

Giáo dục