08:00 - 17:00 các ngày trong tuần T2 - T6

Quảng cáo truyền hình

Quảng cáo trên truyền hình là “Ông vua” của quảng cáo truyền thông?

Quảng cáo trên truyền hình là một hình thức truyền tin từ đơn vị thuê quảng cáo qua phương tiện truyền hình để đến với nhiều người tiêu dùng nhằm mục đích thông báo, thuyết phục người tiêu dùng về sản phẩm/ dịch vụ để họ quan tâm, tin tưởng và tiến tới sử dụng.

Mục đích của quảng cáo trên truyền hình?

Mục đích sau cùng của bất cứ một hoạt động xúc tiến kinh doanh và quảng cáo nào đều nhằm gia tăng doanh số, thị phần và mở rộng thì trường. Xét một cách chi tiết quảng cáo trên truyền hình thực hiện 3 mục tiêu là thông tin, thuyết phục và nhắc nhở. Tùy vào chu kỳ của sản phẩm mà các quảng cáo được sử dụng với mục đích khác nhau. 

Những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của quảng cáo truyền hình?

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động quảng cáo trên truyền hình, chủ quan có, khách quan cũng có. Thế nhưng, có 4 yếu tố chính ảnh hưởng đến hiệu quả của quảng cáo trên truyền hình là yếu tố kinh tế xã hội, văn hóa – tôn giáo, trình độ kỹ thuật và đặc tính của sản phẩm.

 

 

 

 
Đánh giá

  • Hài lòng tuyệt đối 0
  • Hơn cả mong đợi 0
  • Hài lòng 0
  • Dưới trung bình 0
  • Thất vọng 0

Nhận xét của khách hàng

Chưa có nhận xét

 

Bài đăng cùng chủ đề

Quảng cáo báo chí

Cung cấp màn hình chuyên dụng LED, LCD

Tổ chức sự kiện - P.O.S.M

Quảng cáo ngoài trời

In ấn